6 Thuốc Xịt Quan Hệ Lâu Ra, Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Tốt Nhất Central Pharmacy

Trungtamthuoc.com – Hiện nay, nhu cầu của con người đang ngày càng phát triển theo sự tăng trưởng của tình hình kinh tế – xã hội, đặc biệt là nhu cầu về đời sống tình dục. Bên cạnh đó, tình trạng xuất tinh sớm cũng diễn ra khá phổ biến, cứ 3 người đàn ông lại có một người thừa nhận rằng mình có dấu hiệu của xuất tinh sớm. Thuốc xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ là một giải pháp an toàn và hiệu quả nhằm cải thiện triệu chứng xuất tinh sớm, giúp giữ lửa cho các cặp đôi, nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Trong bài viết này, Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy sẽ review các loại thuốc xịt quan hệ lâu ra hiệu quả nhất hiện nay.

1 Thuốc xịt quan hệ lâu “ra” – Những điều cần biết

1.1 Thuốc xịt quan hệ lâu ra là gì?

Việc điều trị xuất tinh sớm tập trung vào việc giúp các quý ông trì hoãn việc xuất tinh của họ. Một lựa chọn có thể cân nhắc là sử dụng bình xịt kéo dài thời gian quan hệ

Về cấu tạo, đó là một loại chai dạng xịt thông thường với đầu xịt đặc trưng. Chúng thường hoạt động bằng cách phun một dung dịch có chứa thuốc tê cục bộ vào dương vật trước khi “làm tình” một khoảng thời gian nhất định, giúp người đàn ông trải qua cảm giác dạo đầu và giao hợp ít mãnh liệt hơn. Từ đó giúp trì hoãn xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ. 

1.2 Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ liệu có hiệu quả như lời đồn?

Dương vật là một trong những cơ quan nhạy cảm nhất trên cơ thể. Một sự kết hợp quyến rũ của các yếu tố tham gia vào quá trình cương cứng, từ cảm giác đến kích thích và sau đó là cực khoái. Đối với nam giới bị xuất tinh sớm, sự mẫn cảm quá mức khiến cho quá trình xuất tinh diễn ra quá nhanh so với những gì họ hoặc bạn tình mong muốn. Thuốc gây tê tại chỗ như thuốc xịt làm tê, giúp làm giảm cảm giác dương vật và trì hoãn cực khoái dẫn đến chỉ xuất tinh khi đã sẵn sàng.

Khi dương vật tiếp xúc với ai đó hoặc vật gì đó, các dây thần kinh nhạy cảm sẽ báo hiệu cho não bắt đầu quá trình kích thích. Kích thích vừa đủ sẽ kích hoạt xuất tinh. Các chất gây tê có trong thuốc xịt sẽ ngăn không cho natri xâm nhập vào các đầu dây thần kinh dương vật. Việc chặn natri giúp ngăn chặn các tín hiệu được gửi đến não tạm thời, điều này kéo dài thời gian từ khi bắt đầu “làm tình” đến khi xuất tinh.

Một nghiên cứu năm 2016 về hiệu quả của thuốc xịt tê đối với nam giới bị xuất tinh sớm cho thấy chúng dễ sử dụng, hiệu quả và có thể mang lại cho người sử dụng trải nghiệm tình dục tốt hơn. Một nghiên cứu khác vào năm 2020 đã xác nhận những phát hiện này, cho rằng việc sử dụng bình xịt cải thiện đáng kể chất lượng quan hệ tình dục ở đàn ông có triệu chứng của xuất tinh sớm. Các nghiên cứu cho thấy rằng thuốc xịt làm tê giúp nam giới kéo dài hơn khoảng 65% thời gian trên giường, thêm khoảng 3-4 phút vào thời gian quan hệ tình dục của họ. Một nghiên cứu khác năm 2007 về hiệu quả của một loại thuốc xịt khác trên 54 người đàn ông bị xuất tinh sớm (trung bình xuất tinh một phút sau khi thâm nhập âm đạo). Một nửa trong số đó được xịt thuốc tăng thời gian quan hệ vào 15 phút trước khi quan hệ, nửa còn lại sử dụng giả dược. Kết quả cho thấy rằng, trung bình, những người đàn ông dùng thuốc xịt kéo dài thời gian dài hơn 2,4 lần so với những người dùng giả dược; đồng thời, thời gian kéo dài tăng lên đến hai phút hoặc hơn đối với 55% nam giới dùng thuốc xịt[1].  

Thời gian được kéo dài thêm là khác nhau giữa các loại thuốc xịt quan hệ lâu ra, phụ thuộc vào thành phần, tình trạng xuất tinh sớm và cơ địa của mỗi người.

Xem tiếp bài viết tại: https://trungtamthuoc.com/bai-viet/thuoc-xit-quan-he-lau-ra-tot-nhat-lay-lai-ban-linh-phai-manh

Central Pharmacy ở đâu?

Địa chỉ: Số 8 – ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 888 633

Trang mạng: https://trungtamthuoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc

Pinterest: https://www.pinterest.com/trungtamthuoc/

Twitter: https://twitter.com/trungtamthuoc

Linkedin: https://vn.linkedin.com/company/centralpharmacy

Youtube: https://www.youtube.com/c/TrungTamThuocCentralPharmacy

Vimeo: https://vimeo.com/centralpharmacyy

Instagram: https://www.instagram.com/trungtamthuoc/

TikTok: https://www.tiktok.com/@trungtamthuoc

Dribbble: https://dribbble.com/trungtamthuoccentralpharmacy

Uplabs: https://www.uplabs.com/trungtamthuoccentralpharmacyy

Reddit: https://www.reddit.com/user/central-pharmacy

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia