Khám phá các loại bao cao su được yêu thích nhất CentralPharmacy

Trungtamthuoc.com – Cuộc sống hiện đại không ngừng phát triển, nhu cầu cá nhân của con người cũng vì thế mà tăng theo. Đời sống tình dục là một trong những nhu cầu tất yếu đó. Để tránh thai, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh truyền qua đường tình dục cũng như để cải thiện đời sống tình dục, bao Cao Su ra đời như một giải pháp hữu hiệu và an toàn. Giữa muôn vàn thương hiệu bao cao su và hàng chục loại bao cao su khác nhau, bạn có biết làm thế nào để chọn được bao cao su tốt và phù hợp với bản thân? Hãy cùng Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy khám phá các loại bao cao su được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1 Bao cao su và những điều cần biết

1.1 Bao cao su là gì? Cấu tạo của bao cao su như thế nào?

Bao cao su thường được sử dụng trong khi quan hệ tình dục với nhiều mục đích khác nhau. Nó có hình ống, gồm một núm chứa dịch ở một đầu, tiếp đến là phần thân và một đường viền tròn ở đầu còn lại. Phần núm cho phép chứa tinh dịch còn đường viền có độ bám dính thích hợp, giúp bao cao su không bị tuột trong khi quan hệ.

Bao cao su thường được làm bằng latex, một loại cao su tự nhiên. Những người bị dị ứng với latex có thể sử dụng bao cao su làm bằng polyurethane, nitrile hoặc da cừu non. Nếu bạn đang tìm kiếm loại bao cao su hiệu quả nhất, thì bao cao su nam làm bằng latex có thể là loại hiệu quả nhất(n( Đánh giá y tế bởi Minesh Khatri (Ngày đăng 28 tháng 10 năm 2021). Condoms, WebMD. Truy cập ngày 22 tháng 8 năm 2022 )n). 

Cấu tạo cơ bản của bao cao su 

1.2 Các loại bao cao su hiện có trên thị trường 

1.2.1 Bao cao su làm từ cao su, nhựa hoặc da cừu non 

Hầu hết mọi người sử dụng bao cao su làm bằng latex. Nếu bạn nhạy cảm hoặc dị ứng với chất liệu đó, bạn có thể sử dụng chất liệu làm từ nhựa: polyurethane hoặc polyisoprene. Bao cao su bằng Nhựa và cao su có thể bảo vệ bạn khỏi bênh lây truyền qua đường tình dục trong bất kỳ hình thức quan hệ tình dục nào: âm đạo, miệng và hậu môn. Bao cao su tự nhiên hoặc da cừu non được làm từ chất liệu lấy từ ruột cừu. Chúng giúp tránh thai, nhưng cũng giống như da người, chúng có những lỗ nhỏ li ti. Vì vậy, chúng không bảo vệ bạn khỏi bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Xem thêm danh mục tại: https://trungtamthuoc.com/bao-cao-su

Central Pharmacy ở đâu?

Địa chỉ: Số 8 – ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 888 633

Trang mạng: https://trungtamthuoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc

Pinterest: https://www.pinterest.com/trungtamthuoc/

Twitter: https://twitter.com/trungtamthuoc

Linkedin: https://vn.linkedin.com/company/centralpharmacy

Youtube: https://www.youtube.com/c/TrungTamThuocCentralPharmacy

Vimeo: https://vimeo.com/centralpharmacyy

Instagram: https://www.instagram.com/trungtamthuoc/

TikTok: https://www.tiktok.com/@trungtamthuoc

Dribbble: https://dribbble.com/trungtamthuoccentralpharmacy

Uplabs: https://www.uplabs.com/trungtamthuoccentralpharmacyy

Reddit: https://www.reddit.com/user/central-pharmacy

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia